0
Truyền thông

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Thiết Kế Hiện Đại Chi Tiết

19 - 2022

Bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm cửa nhựa vân gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình? Bạn đang lo lắng vì có quá nhiều loại cửa nhựa và phân vân về giá của nó? Tất cả những thông tin cần biết sẽ có đầy đủ trong bài viết sau. Theo dõi để Hisung Door tư vấn cho bạn loại cửa nhựa vân gỗ phù hợp nhất với căn phòng nhé.

>>>> XEM THÊM: Cửa thông phòng 

1. Cửa nhựa vân gỗ là gì?

Cửa nhựa vân gỗ (cửa nhựa giả gỗ) là loại cửa có lớp bề mặt các đường vân và màu sắc mô phỏng các đường vân của gỗ tự nhiên. Bề mặt sản phẩm có thiết kế các mặt sao chép vân gỗ tự nhiên với đa dạng màu sắc và chủng loại. 

Cấu tạo cửa nhựa vân gỗ

Xét về mặt thẩm mỹ, cửa vân gỗ vẫn được coi là loại cửa chuyển động nhất và được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích. Cửa nhựa vân gỗ không chỉ có độ bền cao mà xét về mẫu mã cũng được xếp vào loại được yêu chuộng nhất trên thị trường. Với chất liệu nhựa, các sản phẩm cửa này vừa tạo được tiện nghi sử dụng vừa có làm gia tăng nét thanh lịch cho tổng thể ngôi nhà.

2. Các loại cửa nhựa giả vân gỗ phổ biến nhất hiện nay 

Hiện nay trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cửa nhựa vân gỗ. Phổ biến nhất có thể kể đến các mẫu sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, Hàn Quốc, cửa composite đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Theo đó mà giá cả cũng sẽ khác nhau ở mỗi sản phẩm. Một số loại cửa nhựa phổ biến như: Cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa ABS Hàn Quốc hay cửa nhựa Composite. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý dựa trên sở thích và thẩm mỹ của mình.

2.1 Cửa PVC Hàn Quốc

Cửa PVC Hàn Quốc là loại cửa giả cửa nhựa lõi thép giả vân gỗ. Cửa thép vân gỗ thế hệ thứ nhất, PVC đúc, sơn bề mặt giả gỗ. Do được sản xuất bằng nhựa PVC nên cửa nhựa thân thiện với môi trường: chịu được nước, hóa chất, mối mọt ...

Mẫu cửa nhựa vân gỗ PVC Hàn Quốc

2.2 Cửa nhựa ABS vân gỗ

Khách hàng chắc chắn không còn xa lạ gì với dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Với những ưu điểm nổi bật của mình, cửa ABS luôn được đánh giá cao và được tiêu dùng rộng rãi. Cửa được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường và được chứng nhận đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.  

Mẫu cửa nhựa vân gỗ ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS luôn là lựa chọn hàng đầu của những căn hộ hoặc cửa thông phòng. Những ưu điểm nổi bật của dòng cửa này có thể kể đến như:

  • Cách âm và chống ồn cực tốt 
  • Chống ẩm mốc, không lo mục nát như cửa gỗ khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt 
  •  Không lo mối mọt vì toàn bộ là nhựa 
  •  Không cong vênh, không co ngót khi thời tiết thay đổi 
  •  Không lo bạc màu như cửa gỗ 
  •  Thiết kế đẹp hiện đại, nhiều sự lựa chọn hoa văn trang trí đẹp mắt nhờ hoa văn khắc hoặc nổi 
  •  Thành phần cửa có vân tổ ong chống cong vênh, co ngót; Lõi sử dụng xốp PCV có khả năng chống ẩm. Do đó, cửa ABS có những ưu điểm vượt trội này. 
  •  Rẻ hơn cửa gỗ tự nhiên 
  •  Có nhiều màu

2.3 Cửa composite vân gỗ

Cửa Composite là loại cửa nhựa vân gỗ cao cấp. Đây là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp hay còn gọi là chất liệu composite nhựa sợi tự nhiên hoặc được gia cường bằng nhựa. Hiện nay, dòng cửa nhựa giả gỗ composite này được ứng dụng khá nhiều vào kiến trúc và xây dựng.

cua-nhua-van-go-15_2

 Khách hàng chọn mua bởi những ưu điểm, tiện ích mà nó mang lại so với các loại khác trên thị trường. Ưu điểm của loại cửa này là: 

  • Giả gỗ tuyệt đối kín nước, không cong vênh, co ngót, ăn mòn…
  • Chống nấm mốc, kháng khuẩn.
  • Được thiết kế với các nan cao su giúp đóng cửa êm ái và nâng cao khả năng cách âm.
  • Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng  mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Hệ thống khuôn lên xuống của  phù hợp với nhiều độ dày của vách giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho từng bộ cửa.

2.4 Cửa nhựa Đài Loan

Cửa nhựa Đài Loan được làm từ nguyên liệu là những hạt nguyên sinh chất lượng cao, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Nó được coi là một sản phẩm bền vững và thân thiện với môi trường. Dòng cửa nhựa này đang dần thay thế các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên. Chất liệu bên ngoài là giả gỗ, nhìn như gỗ thật, không bị mối mọt, biến dạng, co ngót, độ bền cao, giá thành rẻ. Ưu điểm nổi bật của loại cửa này là: 

  • Tính thẩm mỹ cao và giá thành rẻ.
  • Đa dạng về mẫu mã: Do cấu tạo cánh là từng thanh lắp ghép theo thiết kế mong muốn nên có thể làm theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Có thể phủ nhiều loại vân gỗ đẹp.
  • Cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Cửa nhẹ, chống xệ bản lề, giảm tải trọng công trình.
  • Chịu nước, chống ẩm, rất bền. Áo dày dặn màu chống xước, chống bám bụi tốt.
  • Khả năng chống cong vênh, co ngót do thay đổi thời tiết, khí hậu Việt Nam.

cua-nhua-van-go-13

3. Ưu điểm nổi bật của cửa

Ưu điểm của cửa nhựa vân gỗ có thể kể đến như chống mối mọt, bền và không bị ăn mòn, nhẹ, chống nóng nên dễ dàng lắp đặt. Tuy nhiên, cửa nhựa không thích hợp làm cửa chính vì quá nhẹ, chịu va đập kém hơn cửa thép hay gỗ tự nhiên. Chúng cũng kém chịu đựng trong môi trường khắc nghiệt.

Dù vậy, cửa nhựa vẫn là lựa chọn hàng đầu cho cửa phòng ngủ hay cửa nhà vệ sinh. Cửa nhựa được sử dụng rộng rãi làm cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, cửa phòng ngủ, cửa bếp ở hầu hết các nước trên thế giới. Có thể điểm qua những ưu điểm nổi bật của dòng cửa nhựa giả gỗ này:

  •  Chống mối mọt, chống mối mọt.
  •  Chống ăn mòn
  •  Nhẹ
  •  Dễ bảo trì
  •  Chất lượng cao
  •  Có nhiều kiểu dáng
  •  Chống hóa chất, chống ẩm
  •  Có nhiều màu

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Cửa nhựa thông phòng

4. Báo giá chi tiết các dòng cửa nhựa vân gỗ

4.1 Bảng giá cửa PVC Hàn Quốc

Đối với dòng sản phẩm cửa nhựa PVC Hàn Quốc, khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được nhiều mẫu mã cửa đa dạng trên thị trường. Về giá thành của cửa PVC cũng không quá đắt và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Đa số các mẫu cửa PVC hiện nay đều có giá thành khá ổn, dao động trong khoảng  2.500.000 - 4.000.000VNĐ/bộ tùy theo kích thước và mẫu mã. Dưới đây là báo giá của một số mẫu cửa và phụ kiện đi kèm:

Loại sản phẩm

Kích thước

Đơn giá

Khung

Cửa hoa văn

900 (800) x 2.100

liên hệ Văn phòng Đại diện

Cửa trơn

900(800) x 2100

liên hệ Văn phòng Đại diện

Cửa có kính cộng thêm

KOS201

liên hệ Văn phòng Đại diện

Ốp trang trí

KOS 303

liên hệ Văn phòng Đại diện

Khung nẹp

60 mm

liên hệ Văn phòng Đại diện

Bản lề

 

liên hệ Văn phòng Đại diện

Ổ khóa

 

liên hệ Văn phòng Đại diện

4.2 Bảng giá cửa ABS

Chất lượng của dòng cửa nhựa vân gỗ ABS luôn được đánh giá cao. Vì vậy, giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ này có phần nhỉnh hơn so với các loại cửa còn lại. Tuy nhiên, giá thành cũng không quá cao, bất kỳ khách hàng nào đều có thể lựa chọn được một mẫu cửa phù hợp với điều kiện kinh tế và ngôi nhà cho mình. 

Ký hiệu

Mã màu

Kích Thước (mm)

 Đơn giá bộ (VND) Khung bao 110 mm 

Đơn giá bộ (VND)   Khung bao 140 mm

W

H

Đại lý

Niêm yết

Đại lý

Niêm yết

HS – ABS 325

MT104

 

 

850-1000

 

 

2000-2200

liên hệ Văn phòng Đại diện

 

liên hệ Văn phòng Đại diện

 

US201

M8707

HS– ABS 326

MM902

 

 

850-1000

 

 

2000-2200

liên hệ Văn phòng Đại diện

 

liên hệ Văn phòng Đại diện

 

US201

MQ808

HS– ABS 327

MT104

 

 

850-1000

 

 

2000-2200

liên hệ Văn phòng Đại diện

 

liên hệ Văn phòng Đại diện

 

FZ805

MM902

4.3 Bảng giá cửa composite

Trong xây dựng, ở bất kỳ sản phẩm nào, luôn có những công ty thực hiện theo nguyên tắc cạnh tranh về giá. Và cửa nhựa vân gỗ composite cũng không nằm ngoài quy luật  trên. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu các công ty chỉ đang tối ưu hóa chi phí để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cửa nhựa giả gỗ giá rẻ hơn. Hiện nay, nhiều nhà sản xuất vì lợi nhuận đã sử dụng nhiều biện pháp không minh bạch để giảm chất lượng sản phẩm xuống dưới tiêu chuẩn. Dưới đây là báo giá cửa nhựa vân gỗ Composite khách hàng có thể tham khảo: 

Những mẫu cửa nhựa vân gỗ sắp ra mặt tại Hisung Door

Bên cạnh phần cửa chính thì các phụ kiện đi kèm là các bộ phận không thể thiếu. Một bộ cửa chất lượng không những cần cửa chính tốt mà các phụ kiện như ổ khóa, khóa tay, bản lề,... lắp đặt kè cũng cần đảm bảo chất lượng để nâng cao tuổi thọ của cửa. Khách hàng có thể tham khảo giá thành của các phụ kiện đi kèm khi lắp đặt cửa nhựa vân gỗ sau đây:

STT

Phụ kiện

Mô tả

Đơn giá

ĐVT

1

Ổ khóa tròn

Inox xuất xứ Đài Loan. 

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

2

Khóa tay gạt

Inox

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

3

Bản lề

Inox

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

4

Thanh thoát hiểm

xuất xứ Đài Loan. 

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

5

Tay đẩy hơi

xuất xứ Đài Loan. 

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

6

Tay nắm cửa

Inox

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

7

PU chống thấm

Sử dụng cho nhà vệ sinh

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

8

Chỉ khung bao

 

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

9

Nẹp cửa đôi

2 nẹp bánh ú+ 2 chốt âm

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

10

Ống nhòm

Dùng quan sát bên ngoài

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

11

Cục hít chặn cửa

Chặn khi mở cửa

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

12

Chốt an toàn

xuất xứ Đài Loan. 

liên hệ Văn phòng Đại diện

VNĐ/ bộ

6. Một số các mẫu cửa vân gỗ giá rẻ, hiện đại

Hiện nay có nhiều mẫu mã cửa nhựa vân gỗ trên thị trường. Không những đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng về màu sắc, chất liệu,… Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi muốn tìm mua một sản phẩm đẹp. Hisung Door xin đưa ra những mẫu cửa giá rẻ, kiểu dáng hiện đại bán chạy nhật tại Hisung cho khách hàng tham khảo:

cua-nhua-van-go-1

cua-nhua-van-go-5

cua-nhua-van-go-3

7. Ứng dụng sản phẩm cửa nhựa hiện nay

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp cửa nhựa giả gỗ thông phòng trong các công trình như chung cư, biệt thự, nhà ở với thiết kế thẩm mỹ cao, kín đáo và sang trọng. Đó có thể là cửa phòng ngủ, cửa phòng làm việc, cửa nhà vệ sinh hay thậm chí là cửa ngăn cách phòng ăn và nhà bếp,v.v. Riêng tấm gỗ ghép thanh ngoài tác dụng làm cửa nội thất còn dùng làm vách ngăn phòng hay tấm trang trí tường trang trí hiện đại.

cua-nhua-van-go-10

8. Những lưu ý cần biết khi mua cửa

Cửa nhựa cao cấp thì có cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa hàn quốc, cửa nhựa composite, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa vân gỗ. Mỗi loại có kết cấu chất liệu khác nhau và giá thành khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu điểm vượt trội của dòng cửa nhựa vân gỗ. Tuy nhiên, do sự khác nhau chủ yếu ở thành phần cấu tạo nên mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng và hạn chế nhất định. Khách hàng cần tìm hiểu hoặc nghe tư vấn từ nhân viên bán hàng để hiểu rõ hơn về đặc điểm mỗi loại. 

cua-nhua-van-go-

9. Quy trình thi công và lắp đặt cửa vân gỗ

Từ bước tìm mua loại cửa thích hợp đến lúc hoàn thành là cả một quá trình. Tại Hisung Door, khách hàng khi mua hàng sẽ được tư vấn qua về quá trình lắp đặt cùng với dịch vụ lắp đặt cửa nhựa vân gỗ. Quy trình lắp đặt được đảm bảo chất lượng, tỉ mỉ và hài lòng khách hàng. Những bước quan trọng trong quy trình lắp đặt cửa nhựa vân gỗ gồm:

  • Vận chuyển cửa
  • Lắp cửa vào khuôn
  • Lắp phụ kiện tỉ mỉ
  • Vệ sinh - Bàn Giao

cua-nhua-van-go-7

10. Địa chỉ cung cấp cửa nhựa lõi thép vân gỗ TPHCM giá tốt

Hisung Door là đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế, sản xuất và thi công các loại cửa căn hộ, cửa chống cháy và phụ kiện; Chúng tôi luôn cam kết thực hiện sứ mệnh: “Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế và phù hợp với các công trình trọng điểm” tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm tìm hiểu và làm việc với nhiều đối tác uy tín, khách hàng có thể yên tâm khi tìm mua và lắp đặt cửa tại Hisung Door. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình các sản phẩm bán chạy hay mới ra mắt tại đây. Luôn sử dụng những vật liệu được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đầu vào nên từng sản phẩm luôn có chất lượng cao. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Hisung, quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

cua-nhua-van-go-8

Hisung Door là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và hiện thực cửa thép an ninh cho chung cư - cửa ABS cho chung cư, cửa thép chống cháy cao ốc, cửa cuốn chống cháy nhà xưởng, cửa thép chăm sóc sức khỏe,... Hisung không chỉ cung cấp các sản phẩm mà còn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu để các giải pháp kỹ thuật luôn sáng tạo và bền bỉ cho cuộc sống, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.

11. Các chính sách ưu đãi khi mua cửa tại Hisung Door

Khi mua các sản phẩm tại Hisung Door, quý khách hàng có thể được hưởng nhiều chính sách ưu đãi tốt. Không chỉ được mua hàng với giá tốt, khách hàng sẽ được nhận các chính sách ưu đãi như:

  • Chính sách nhận lắp đặt tận nơi, lắp đặt đầy đủ các phụ kiện đi kèm khi khách hàng có yêu cầu
  • Chính sách bảo hành, bảo dưỡng cửa
  • Chính sách vận chuyển tận nơi và đảm bảo hàng đến tay khách hàng an toàn.

cua-nhua-van-go-11

Trên đây là tất cả những thông tin bạn cần tìm hiểu khi muốn tìm mua sản phẩm cửa nhựa vân gỗ. Với những tính năng ưu việt cửa loại cửa này, Hisung Door mong muốn đem đến cho người dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, cung cấp cho người mua hàng những kiến thức cần biết về loại cửa nhựa vân gỗ này.

 

Tin Liên Quan

27 - 2022
Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Hà Nội Uy Tín | Lắp Đặt Tại Nhà

Đơn vị mua cửa thép vân gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng cao ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

10 Mẫu Cửa Thép Laminate Đẹp, Chính Hãng [Kèm Báo Giá]

Hisung Door ra mắt cửa thép Laminate chính hãng, cao cấp có giá tốt có đa dạng kích thước. Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi.

Chi tiết
27 - 2022
Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Mẫu Cửa Chính Căn Hộ Laminate [Cập Nhật Giá Mới Nhất]

Tổng hợp những thông tin hữu ích và cung cấp các mẫu sản phẩm cửa chính căn hộ laminate với bài viết chi tiết của Hisung Door sau đây. Cùng tham khảo nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Bền Đẹp, Cao Cấp Tại Hisung Door

Hisung là đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng an toàn, đáng tin hiện nay. Xem thông tin chi tiết ngay tại đây.

Chi tiết
289 - 2022
Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa Chống Cháy Chung Cư An Toàn, Cao Cấp [Kèm Báo Giá]

Cửa chống cháy chung cư có cấu tạo như thế nào? Giá thành ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau của Hisung Door.

Chi tiết
1210 - 2022
Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Quy Định Kiểm Định Cửa Chống Cháy Chi Tiết Không Thể Bỏ Qua

Chi tiết thông tin kiểm định cửa chống cháy mà bạn cần nắm. Xem ngay bài viết của Hisung Door để có thêm những thông tin hữu ích nhất nhé

Chi tiết
1110 - 2022
Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Địa Chỉ Bán Cửa Chống Cháy Tại Hải Phòng Chính Hãng, Uy Tín

Tham khảo giá bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tại Hisung Door. Xem ngay bài viết sau để biết thêm thông tin

Chi tiết
1110 - 2022
TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

TOP 4 Các Loại Cửa Chống Cháy Cao Cấp, Đảm Bảo An Toàn

Các loại cửa chống cháy đa dạng chất liệu, kết cấu, thiết kế,... Xem ngay chi tiết tại bài viết sau đây của Hisung Door.

Chi tiết
27 - 2022
Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu Tạo Cửa Nhựa ABS Chi Tiết, Mới Cập Nhật Năm Nay

Cấu tạo cửa nhựa ABS bao gồm những gì? Như thế nào là mẫu cửa có chất lượng tốt? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
27 - 2022
Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Mua Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Ở Đâu Chính Hãng?

Cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp với mức giá tốt nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay tại Hisung Door!

Chi tiết
27 - 2022
Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai Uy Tín Nhất [Kèm Báo Giá]

Địa chỉ phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín, chính hãng nhất tại Hisung Door. Quý khách hãy tham khao bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Chi tiết
86 - 2022
So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

So Sánh Cửa Thép Vân Gỗ Và Cửa Nhôm Kính Đầy Đủ Nhất

Cùng so sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính đầy đủ, chi tiết nhất qua bài viết sau đây. Tham khảo ngay nhé!

Chi tiết
27 - 2022
Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích Thước Cửa Nhựa ABS Hợp Phong Thuỷ | Hisung Door

Kích thước cửa nhựa ABS như thế nào là hợp phong thuỷ? Cùng Hisung Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
1010 - 2022
4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

4 Mẫu Cửa Thông Phòng Chung Cư Bền, Đẹp, Chất Lượng Cao

Hisung Door giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp. Xem chi tiết tại đây.

Chi tiết
1010 - 2022
Mua Cửa Chống Cháy TpHCM Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

Mua Cửa Chống Cháy TpHCM Ở Đâu Chất Lượng, Uy Tín?

Cửa chống cháy tpHCM ở đâu uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp? Xem chi tiết bài viết dưới đây của Hisung Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác